Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Published tháng 4 27, 2017 by ana03 with 0 comment

Các Cung Trên Khuôn Mặt Người

Cũng giống như đường kinh trên cơ thể thì có 12 đường thì trên khuôn mặt người cũng được xác định và chia thành 12 cung với tên gọi khác nhau và tương ứng với những ý nghĩa khác nhau. Nhưng bài viết sau chỉ chia sẻ và nói về cách xác định, ý nghĩa khái quan về các cung để mọi người hiểu một cách khái quán hơn nhé. 

Bài viết Các Cung Trên Khuôn Mặt Người

Xem các bài viết khác:


  1. Tướng Số Tử Vi Qua Bàn Tay Của Bạn
  2. Ý nghĩa của một số loại hoa trên thế giới
  3. Tính Cách Và Số Mệnh Nằm Trong "Lòng Bàn Tay"
  4. Tử vi 2017 Đinh Dậu cho 12 con giáp
  5. Xem Tử vi 2017 Đinh Dậu cho tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Canh Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn
  6. Chân dung "thầy bói" giúp tiêu diệt Hitler
  7. Daruma và những Bí Ẩn xoay quanh
  8. khám phá những địa điểm xem Tarot “xịn” tại HCM
  9. 8 dấu hiệu dự báo vận may
  10. ......



1.    Mệnh cung: là vị trí ấn đường. Khi xem nên chú ý phần xương ở đây chứ không nên quá dựa vào vị trí của mày. Ấn đường nên rộng và hơi cong lên là tốt nhất. Kỵ hẹp hay là  lõm, gãy.
2.    Quan cung: là sống mũi và vùng trán thẳng từ 2 đầu mày lên tới chân tóc. Vùng trán nên hơi cong, xương thịt cân phân. Mũi cũng vậy và thế mũi phải vững chải, không quá mảnh hay cong, gãy.
3.    Tài cung: là chóp mũi và phần giữa tai. Theo xem tướng chóp mũi nên dầy, tròn và cứng cáp, căng bóng. Đầu mũi nếu quá to thì chậm chạp trong việc kiếm tiền, chỉ giỏi giữ của; không nên quá nhỏ là người vụng về trong tiêu tiền và thất thường trong thu nhập.
4.    Phối cung: Đối với nam là gian môn, đối với nữ là sóng mũi, chú trọng thêm mắt và khu vực quanh mắt. Thời nay, việc khảo sát phu hay thê cung càng gần lại với nhau vì phụ nữ ngày càng có quyền chọn lựa hơn.
5.    Phúc cung: là tai và vùng trán xung quanh nhật nguyệt giác.
6.    Thiên di: Là vùng thiên sương, kéo từ gian môn lên tới chân tóc. Chú ý là trong xem bói người, thiên di chỉ nói lên sự đi xa và thay đổi, không nói lên quan hệ với xã hội. Quan hệ với xã hội có thể xem bổ sung ở pháp lệnh.
7.    Tử tức cung: là nhân trung và lệ đường, ngọa tầm. Nhân trung thể hiện khả năng của bộ máy sinh sản, trong khi ngọa tầm và lệ đường chỉ khả năng mang thai và nuôi dạy con.
8.    Phụ mẫu cung: Là phần trên của tai, đỉnh trán và nhật nguyệt giác.
9.    Nô bộc cung: Cộng sự và cấp trên xem phần cằm, kẻ dưới và bạn bè xem má.
10.    Điền cung: Là phần giữa đuôi mày và mắt, chỉ trạng thái nhà ở. Phần địa các chỉ khả  năng tích trữ tài sản.
11.    Bào cung: Vùng cuối mày và phần trán nằm trên đó.
12.    Tật ách cung: Hai bên sóng mũi. Các phần như tai, quyền và má cũng thể hiện điều này. Xem bệnh tật là sở trường của tướng số. Ai quan tâm có thể tìm đọc thêm về y tướng học.

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét