Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Published tháng 6 07, 2017 by ana03 with 0 comment

sinh nhật mặc váy công chúa màu hường, đeo vương miện - Cô Mèo May Mắn Nhất

"Tôi hoàn toàn nghĩ mẹ tôi đùa khi nói sẽ mua váy cho mèo. Thế nhưng mẹ tôi không bao giờ đùa về cô mèo này cả"- Cậu chủ của Cô Mèo May Mắn Nhất nói




Cô mèo gây sóng gió gia đình tên là Luna. Khi mới chỉ có 3 tuần tuổi, Luna bị vứt bên vệ đường  và được gia đình Olavarria tìm thấy. May mắn thay họ quyết định nhận nuôi Luna. Đến giờ, Luna đã 15 tuổi - độ tuổi trưởng thành của một thiếu nữ. Vì thế họ quyết định tổ chức cho Luna một bữa tiệc trưởng thành (hayquinceañera ) thật sự. 


Theo truyền thống vùng châu Mỹ Latin, sinh nhật tuổi 15 hayquinceañera là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của người thiếu nữ. Luna đã ở nhà Olavarria được 15 năm, thế nên cũng như là một thành viên trong gia đình. Cô gọi mẹ của Olavarria  là mẹ, gọi Olavarria là anh. Chính vì là một thành viên đặc biệt, thế nên bữa tiệc trưởng thành của Luna cũng được mẹ chuẩn bị cho rất cẩn thận.

Mẹ của Olavarria đã nảy ra ý tưởng tổ chức lễ trưởng thành cho Luna từ một năm trước và đã lên kế hoạch cho bữa tiệc trong cả tuần lễ. Họ sẽ có rất nhiều thức ăn, bánh, nến sinh nhật, đồ trang trí, danh sách khách mời và tất nhiên là phải có một chiếc váy cho cô gái sinh nhật rồi.


"Mẹ tôi tìm thấy chiếc váy này trên Amazon. Tôi hoàn toàn nghĩ mẹ tôi đùa khi mẹ nói mẹ sẽ mua một chiếc váy cho Luna, thế nhưng mẹ tôi chẳng bao giờ đùa về việc của Luna cả". Olavarria nói.
Và thế là bữa tiệc được tổ chức. Với phông chủ đạo là màu hồng, tất cả đồ trang trí như bóng bay, hoa, nến,...đều là màu hồng. Cả gia đình đều rời khỏi bàn để đảm bảo Luna biết rằng dịp đặc biệt này là dành cho cô nàng.

Luna mặc chiếc váy lộng lẫy màu hồng mẹ mua cho, đầu đội vương miện kiêu hãnh ngồi ở đầu bàn ăn. Các "quan khách", bao gồm gia đình và bạn bè, 12 người cả thảy bất đầu hát chúc mừng sinh nhật và họ ăn uống tiệc tùng đến hơn 3 tiếng đồng hồ.

Luna đã rất vui và đã có một lễ trưởng thành được biết bao cô gái ao ước. Thế nhưng sau chuyện này, Olavarria  chắc chắn biết mình là con ghẻ rồi, đúng không?

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét