Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Published tháng 7 15, 2020 by ana03 with 0 comment

“Giải pháp cho người bị viêm phế quản kéo dài” plus 6 more

“Giải pháp cho người bị viêm phế quản kéo dài” plus 6 more


Giải pháp cho người bị viêm phế quản kéo dài

Posted: 15 Jul 2020 08:04 PM PDT

Nguyên nhân khiến bệnh viêm phế quản kéo dài

Viêm phế quản là tình trạng nhiễm trùng niêm mạc đường thở khiến chúng bị sưng, phù nề, tăng tiết dịch gây ảnh hưởng đến chức năng thông khí của cơ thể.

Khi chúng ta thường xuyên hít phải các yếu tố gây hại trong không khí như: Bụi bẩn, khói thuốc lá, hóa chất độc hại, vi sinh vật,… lâu ngày sẽ làm cho đường thở bị viêm, nhiễm trùng. Quá trình này thường diễn ra âm thầm, lặng lẽ, liên tục làm tế bào niêm mạc đường thở (phổi, phế quản) trở nên tăng sinh, tái cấu trúc. Hậu quả là thành phế quản, phế nang dày lên, đường kính lòng ống bị thu hẹp, giãn nở kém đi, dẫn đến người bệnh hít vào không đủ O2, thở ra không hết CO2. Khi đó, người mắc sẽ bị mệt mỏi, ho, khó thở kéo dài. Mặt khác, tái cấu trúc đường thở cũng khiến cho miễn dịch tại phổi, phế quản bị giảm đi, gây ra các đợt cấp của viêm phổi, viêm phế quản.

Bảo Phế Vương: Giải pháp cho người bị viêm phế quản kéo dài - Ảnh 1.

Quá trình tái cấu trúc làm dày niêm mạc, dẫn đến thu hẹp đường thở

Các triệu chứng của bệnh viêm phế quản

Căn bệnh viêm phế quản thường gặp ở nam giới trên 50 tuổi, người có tiền sử hút thuốc lá, thuốc lào lâu năm,… Khi bị viêm phế quản người mắc thường có các biểu hiện:

– Ho khan, ho có đờm kéo dài.

– Khó thở (nhất là khi leo cầu thang hoặc lao động nặng).

– Mệt mỏi.

– Sụt cân.

Bảo Phế Vương: Giải pháp cho người bị viêm phế quản kéo dài - Ảnh 2.

Ho, khó thở là triệu chứng thường gặp khi bị viêm phế quản

>>> Xem thêm: Người bị viêm phế quản kiêng ăn gì và nên ăn gì để bệnh nhanh khỏi? TẠI ĐÂY.

Bảo Phế Vương: Phương pháp tiên tiến dành cho người bị viêm phế quản kéo dài

Như đã đề cập ở phần trên, nguyên nhân chính gây viêm phế quản là do tái cấu trúc đường thở. Vì vậy, để điều trị tình trạng bệnh hiệu quả cần phải làm giảm tổn thương niêm mạc hô hấp, ngăn chặn quá trình xơ hóa, tái cấu trúc phổi, phế quản. Do vậy, các nhà khoa học đã ngày đêm nghiên cứu, với mong muốn tìm ra được một giải pháp tối ưu nhất, giúp người mắc có thêm lựa chọn hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm phế quản. Sau nhiều cố gắng và tâm huyết, các nhà khoa học đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương – Đây là sản phẩm dẫn đầu hiện nay trong việc hỗ trợ cải thiện các bệnh viêm đường hô hấp nói chung và viêm phế quản nói riêng. 

>>> Cần lưu ý gì khi điều trị bệnh viêm phổi, viêm phế quản bằng thuốc tây y? TS Hoàng Văn Huấn tư vấn TẠI ĐÂY.

Tại sao Bảo Phế Vương là giải pháp cho người bị viêm phế quản kéo dài?

Theo chuyên gia, Bảo Phế Vương là phương pháp mà người bị viêm phế quản kéo dài nên sử dụng càng sớm càng tốt, bởi sản phẩm giúp chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa tình trạng xơ hóa, tái cấu trúc đường thở nhờ tác dụng của các thành phần trong sản phẩm, đó là:

Fibrolysin giúp chống tái cấu trúc, xơ hóa đường thở, tác động vào nguyên nhân “cốt lõi” gây viêm phế quản

Fibrolysin (Fibro = chất xơ và lysis = tiêu hủy, có nghĩa là làm tiêu hủy các tổ chức xơ hóa): Đây là hỗn hợp muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM), có tác dụng chống xơ hóa, tái cấu trúc đường thở, làm giảm sự nhạy cảm của niêm mạc phế quản, phổi với các tác nhân có hại từ môi trường xung quanh, hỗ trợ cải thiện hiệu quả căn bệnh viêm phế quản.

Các thảo dược thiên nhiên giúp chống viêm, kháng khuẩn, cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm phế quản

Chiết xuất nhũ hương, bán biên liên, xạ đen, xạ can, tạo giác có tác dụng như những kháng sinh thực vật, giúp giảm viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như: Ho, khó thở, mệt mỏi của người bệnh.

Các yếu tố vi lượng giúp nâng cao đề kháng, phòng ngừa bệnh viêm phế quản tái phát hiệu quả

Yếu tố vi lượng selen và iod giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của đường hô hấp, phòng ngừa và ngăn chặn bệnh tái phát.

Bảo Phế Vương: Giải pháp cho người bị viêm phế quản kéo dài - Ảnh 3.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương

Như vậy, Bảo Phế Vương vừa tác động được nguyên nhân “cốt lõi” gây bệnh, làm giảm các triệu chứng, vừa giúp phòng và ngăn chặn viêm phế quản tái phát. Vì vậy, hãy sử dụng Bảo Phế Vương hàng ngày để nâng cao hiệu quả điều trị bạn nhé.

Đặc biệt, một lưu ý của các chuyên gia để giúp người dùng dễ dàng có lựa chọn trong bối cảnh trên thị trường tràn lan các sản phẩm được quảng bá giúp hỗ trợ điều trị viêm phế quản và các bệnh hô hấp đó là: Người dùng nên sáng suốt lựa chọn các sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên (ví dụ như Fibrolysin, chiết xuất nhũ hương, bán biên liên, xạ đen, xạ can, tạo giác,…), được sản xuất bởi công ty lớn, uy tín lâu năm trên thị trường, được cấp phép lưu hành và hàng nghìn người đã sử dụng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm Bảo Phế Vương là một trong số rất ít những sản phẩm đạt được những điều này.

>>> Xem thêm chia sẻ về cách cải thiện tình trạng viêm phế quản của ông Phạm Danh Ánh, sinh năm 1964, trú tại 305B ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai TẠI ĐÂY.

Bạn đang bị các cơn ho, khó thở do căn bệnh viêm phế quản đeo bám làm suy giảm chất lượng cuộc sống của bản thân? Bạn đang tìm kiếm giải pháp cải thiện tình trạng này và phòng ngừa tái phát? Hãy gọi đến số tổng đài 18006302 hoặc hotline (zalo/ viber): 0916751651/0916767653 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người gọi điện sớm nhất, mỗi người sẽ có cơ hội nhận được 1 hộp Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản trị giá 230.000 đồng. Hãy nhanh tay gọi ngay bạn nhé!

Thu Hường

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Xem Chi Tiết >>

Hãy xem bạn có đang "yếu ớt" không?

Posted: 15 Jul 2020 01:12 PM PDT

Y học truyền thống Trung Quốc (Đông y) đặc biệt chú ý đến sự cân bằng của âm dương, bởi cho dù có sự mất cân bằng âm khí hay dương khí trong cơ thể thì sẽ đều gây ra vấn đề bất thường mà chúng ta sẽ phải “chịu trận”.

Sự cân bằng âm dương sẽ liên quan đến sự trao đổi chất của cơ thể, nếu có vấn đề với sự trao đổi chất của cơ thể, các bệnh xuất hiện tiếp theo đó cũng sẽ tăng lên.

Giả sử nếu do âm khí không đủ, rất dễ bị bốc hỏa vào buổi chiều và các triệu chứng thiếu âm cũng gây ra hiện tượng đổ mồ hôi đêm.

Nếu dương không đủ, các triệu chứng chân tay lạnh, xanh xao, yếu ớt và thậm chí chóng mặt và đánh trống ngực và các triệu chứng khác sẽ xuất hiện.

Tiếp theo, hãy tham khảo phương pháp học cổ truyền Trung Quốc để hiểu cách đánh giá khi cơ thể bạn xuất hiện thiếu dương, hay còn được gọi là dương suy, dương hư.

 4 đặc điểm nhận biết khi bạn bị thiếu dương khí: Hãy xem bạn có đang yếu ớt không? - Ảnh 1.

Làm sao để biết cơ thể bạn có bị dương suy hay không?

1. Hơi thở

Thông thường, tần số và nhịp thở của một người chính là tiêu chí đại diện cho người đó có khỏe mạnh hay không. Hơi thở nhẹ nhàng và mạnh mẽ là biểu hiện bình thường của sức khỏe tích cực của một người.

Ví dụ, trong cuộc sống hàng ngày, hơi thở trở nên yếu hơn và nhịp điệu trở nên bất thường, điều đó cho thấy người đó có thể gặp vấn đề ở một khía cạnh nào đó.

Tuy nhiên, do thiếu dấu hiệu để đánh giá cụ thể, thì bạn có thể xem xét việc mình có bị dương suy hay không.

Nếu hơi khó thở hoặc thở không đều sau khi tập thể dục, hiệu suất điển hình của chứng khó thở cũng cho thấy cơ thể ở trạng thái yếu. Cần bổ sung năng lượng dương càng sớm càng tốt, cải thiện thể lực để duy trì sự cân bằng cơ thể.

 4 đặc điểm nhận biết khi bạn bị thiếu dương khí: Hãy xem bạn có đang yếu ớt không? - Ảnh 2.

2. Sợ lạnh

Triệu chứng này thường gặp ở những người thiếu hụt dương khí ở lá lách. Lá lách phụ trách viện vận chuyển hóa học. Nếu dinh dưỡng cơ bản không được bổ sung đầy đủ, sự trao đổi chất và lưu thông các chất của cơ thể sẽ bị giảm theo, do đó các triệu chứng ớn lạnh sẽ xuất hiện.

Một người có nhiều dương khí hay dương thịnh sẽ không quá sợ lạnh ngay cả trong môi trường có khí hậu thấp. Do đó, sợ lạnh cũng là một biểu hiện điển hình của việc thiếu dương, dương suy.

3, Sắc mặt

Tình trạng thể chất của một người và khí huyết có đầy đủ hay không có thể được nhìn thấy từ khuôn mặt của họ.

Như chúng ta thường thấy rõ nhất là thời điểm sau khi tập thể dục, sắc da đỏ bừng sẽ xuất hiện trên khuôn mặt. Nó là một trạng thái chứa đầy khí huyết, hệ thống tuần hoàn hoạt động mạnh mẽ. Vì vậy, đây cũng có thể được chứng minh rằng năng lượng dương của chúng ta là đủ vào thời điểm này.

Đồng thời, bạn sẽ không có vẻ ngoài nhợt nhạt sau khi tập thể dục do thiếu dương. Tập thể dục là cách bổ sung dương khí hiệu quả. Càng tập đúng và tập đủ, bạn lại bổ sung dương khí cho cơ thể nhiều hơn.

4. Giọng nói

Chúng ta thường thấy rằng một người tràn đầy năng lượng, nghĩa là giọng nói của họ khá to và ổn định, và hào quang của người đó cũng rất mạnh mẽ. Điều này bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dương khí tự thân của chính mình và lượng dương khí tại thời điểm này quyết định sự thay đổi giọng nói của chính người đó.

Tương tự như vậy, người nào có âm thanh và trạng thái giọng nói yếu ớt là điển hình của việc thiếu dương khí.

Một người thiếu dương sẽ không thể nói bằng thứ âm thanh mạnh mẽ, uy lực, hào sảng, khiến mọi người cảm thấy đầy hào quang.

Sự đầy đủ của dương khí là nền tảng của các hoạt động của một người khỏe mạnh. Không có dương khí đủ, bất kể bạn làm gì, sẽ có những khó khăn nhất định.

Dương khí, nghe thì có vẻ không quá quan trọng, nhưng đây là yếu tố cơ bản của các hoạt động hàng ngày, đòi hỏi chúng ta phải chú ý và duy trì mọi lúc, mọi nơi. Người có dương khí đủ thì ai nhìn vào cũng thấy sinh khí, khỏe mạnh, giàu năng lượng.

Nếu khi bạn bị bệnh tật tấn công, năng lượng dương rất dễ bị mất, dương khí sẽ bị thiếu hụt. Lúc này, bạn sẽ cần được điều trị và kiểm soát bằng thuốc hoặc các phương tiện khác.

Theo Tổ Quốc

Xem Chi Tiết >>

Đi Hội An mặc gì để có những bức hình sống ảo lung linh nhất?

Posted: 15 Jul 2020 08:09 AM PDT

đi hội an mặc gì

Đi Hội An mặc gì? Đó là câu hỏi mà nhiều cô nàng tìm kiếm mỗi khi có dịp ghé thăm phố cổ Hội An xinh đẹp. Để có được những bức hình chất lừ, bên cạnh thần thái tốt thì trang phục và cách phối đồ cũng là một trong những vấn đề quan trọng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong bài viết sau, Shopee sẽ gợi ý cho các bạn những cách mặc đồ, mix đồ khi đi Hội An nhé!

Đi Hội An mặc gì vào buổi sáng?

Buổi sáng ở thành phố Hội An rất yên bình, có chút sương nhẹ nhàng vương trên từng tán cây. Do đó, trang phục thích hợp nhất chính là váy dài hoặc áo thun phối với quần jeans. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn trang phục màu đỏ để phù hợp với những tia nắng đầu sáng rực rỡ. 

Điều tuyệt vời nhất chính là ngồi bên cạnh bạn bè và nhâm nhi một tách cà phê buổi sáng, ngắm cảnh vật tuyệt đẹp vào buổi sáng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chuẩn bị cho mình 1 chiếc áo khoác mỏng để tránh cảm lạnh nhé. 

Một chiếc váy dài cùng chiếc áo khoác mỏng cho buổi sáng ở Hội An
Một chiếc váy dài cùng chiếc áo khoác mỏng cho buổi sáng ở Hội An. (Ảnh: bieudienthuccanh.com)

Mặc gì đi phố cổ Hội An vào buổi trưa?

Ở Hội An, buổi trưa sẽ có nắng lên, thậm chí là nắng chói chang. Do đó, để tránh nắng, bạn hãy lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng và tất nhiên là có thể che nắng.

Một lưu ý nho nhỏ đó là màu trắng rất phù hợp với việc dạo phố cổ Hội An vào buổi trưa bởi khả năng hấp thụ nhiệt của nó khá thấp, khiến nắng nóng không thể khiến bạn khó chịu. Do đó, bạn nên chọn đồ có màu trắng là tốt nhất nhé!

Đi Hội An mặc gì cho đẹp vào buổi tối?

Buổi tối là khoảng thời gian đẹp nhất, lung linh nhất ở Hội An. Những ngọn đèn huyền ảo, đầy màu sắc, từ những chiếc đèn lông sặc sỡ khiến bạn mê mệt. Bởi khung cảnh hữu tình và không thể nào bỏ lỡ cơ hội chụp hàng chục, hàng trăm kiểu ảnh ở đây. 

Khi đi chơi phố cổ Hội An vào buổi tối, hãy chọn những loại trang phục thoải mái nhất. Tuyệt đối tránh xa những trang phục màu đen bởi nó sẽ khiến những bức ảnh của bạn tối tăm hơn.

Trang phục đi biển ở Hội An

Hội An sở hữu những bãi biển vô cùng đẹp, cuốn hút, ồn ào và náo nhiệt. Chắc chắn khi tới Hội An, bạn sẽ không thể nào bỏ qua việc được nô đùa trên bãi biển, khoe body và chụp những bức ảnh sexy trong những bộ bikini quyến rũ.

Bikini 2 mảnh vừa kín đáo vừa gợi cảm
Bikini 2 mảnh vừa kín đáo vừa gợi cảm. (Ảnh: luhanhvietnam.com.vn)

Một bộ đồ bơi 2 mảnh sẽ giúp bạn kín đáo hơn khi rời khỏi làn nước mát lành, trong xong. Bên ngoài, bạn hãy mặc thêm một chiếc áo oversize, chất liệu ren hoặc mỏng xuyên thấu, vừa đủ lộ diện bộ bikini gợi cảm và số đo 3 vòng của bạn nhưng không quá hở hang. 

Trang phục tham quan các địa danh tại Hội An

Để đi tham quan các địa danh, danh lam thắng cảnh trở nên hào hứng hơn, bạn nên chọn quần shorts, váy maxi hoặc váy suông. Đây là những loại trang phục khá đơn giản, giúp bạn thoải mái khi vận động và tất nhiên là cũng cực xinh trong những bức hình sống ảo. 

Ngoài ra, để chuyến du lịch thêm rực rỡ, bạn cũng nên chọn những trang phục có màu sắc rực rỡ, sống động một chút, kết hợp các hoạt tiết nổi bật, trẻ trung. Nếu thích phối đồ với giày sneaker khỏe khoắn, bạn cũng có thể chọn nó cho set đồ gồm một chiếc áo ba lỗ, kết hợp cùng quần short jeans. 

Bên cạnh đó, một chiếc váy voan nhẹ nhàng, mềm mại cũng là lựa chọn tuyệt vời. Giúp đôi chân của bạn trông trở nên thon dài hơn bao giờ hết trong các bức hình.

Cách phối đồ đi Hội An với áo họa tiết

Chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu bạn không lựa chọn những chiếc áo in hoa vintage khi đến Hội An. Chúng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đừng quên đội một chiếc mũ nồi để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhé. 

Những chiếc váy với họa tiết vintage giúp bạn trở nên cuốn hút
Những chiếc váy với họa tiết vintage giúp bạn trở nên cuốn hút. (Ảnh: austinvietmartyrs.org)

Bên cạnh đó, một chiếc áo sơ mi với họa tiết cổ bẻ phối với quần baggy cạp cao cũng cực kỳ trendy khi đến Hội An. Những phụ kiện như kính mắt, khuyên tai,… cũng là những items giúp bộ đồ thêm phong cách.

Dạo phố cổ Hội An với thời trang cô ba Sài Gòn

Hiện nay, một phong cách thời trang khi đi du lịch Hội An siêu hot khiến các cô nàng sốt xình xịch chính là áo dài cách tân hay áo dài kèm mấn, kèm mũ (nón). Đây là một phong cách rất đậm chất Việt trong những thập niên 80. 

Nếu muốn thêm phần trang trọng, bạn có thể chọn một chiếc váy quây có in họa tiết bắt mắt hoặc một chiếc váy little black hay little white đơn giản, đáng yêu. Sẽ rất nổi bật trong khung cảnh chèo thúng giữa rừng dừa bảy mẫu – một loại hình du lịch cực kỳ độc đáo tại Hội An đang thu hút nhiều khách du lịch.

Mong rằng những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ với bạn về việc đi Hội An mặc gì cho đẹp sẽ giúp bạn có những bức hình sống ảo lung linh khi đến đây du lịch. Chúc bạn sẽ có một chuyến du hí vui vẻ đến Hội An thơ mộng!

Xem Trang Sản Phẩm

Tại sao hàng triệu người bị đột quỵ nhồi máu não dùng Nattospes hiệu quả?

Posted: 15 Jul 2020 08:07 AM PDT

Đột quỵ nhồi máu não là gì?

Não là trung tâm của hệ thần kinh, có chức năng kiểm soát mọi cơ quan trên cơ thể. Để thực hiện chức năng này, não cần nhận đủ oxy và chất dinh dưỡng từ dòng máu được tim bơm lên. Tuy nhiên, có những trường hợp, cục máu đông hình thành trong mạch máu và làm tắc mạch, khiến máu không được bơm lên não đầy đủ. Khi đó, vùng não bị thiếu oxy và chất dinh dưỡng sẽ không thể hoạt động bình thường, chức năng cơ thể do vùng não đó kiểm soát bị gián đoạn, từ đó gây liệt vận động, suy giảm nhận thức, thậm chí người bệnh có thể hôn mê và tử vong. Tình trạng này được gọi là đột quỵ nhồi máu não.

Đột quỵ nhồi máu não là loại đột quỵ phổ biến nhất (chiếm hơn 80% số ca bệnh, còn lại là xuất huyết não). Trong 2 loại đột quỵ, dù là loại nào thì người bệnh cũng cần nhận biết và cấp cứu nhanh chóng để giảm nguy cơ tử vong và hạn chế các di chứng.

Tại sao hàng triệu người bị đột quỵ nhồi máu não dùng Nattospes hiệu quả? - Ảnh 1.

Đột quỵ nhồi máu não chiếm hơn 80% số ca đột quỵ

Điều trị đột quỵ nhồi máu não như thế nào?

Với tính chất là một bệnh nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng, việc điều trị đột quỵ nhồi máu não cần đáp ứng 3 mục tiêu cơ bản: Đầu tiên là phải cấp cứu kịp thời để đảm bảo cơ hội sống sót cho người bệnh. Tiếp đó, cần cải thiện các di chứng: Liệt, méo miệng, khó ăn uống, nói chuyện khó khăn, hay quên,… và về lâu dài thì phải phòng ngừa đột quỵ nhồi máu não tái phát bởi cơn đột quỵ lần sau sẽ nguy hiểm hơn lần trước, nguy cơ tử vong cao và di chứng thường nặng nề hơn.

Theo đó, giai đoạn cấp cứu, người bệnh cần được đưa tới cơ sở y tế càng sớm càng tốt. Điều trị khẩn cấp cơn đột quỵ nhồi máu não gồm 2 cách chính: Sử dụng thuốc hoặc phẫu thuật. Cụ thể:

– Sử dụng thuốc: Các nhóm thuốc thường được dùng là: Thuốc chống kết tập tiểu cầu, thuốc tiêu sợi huyết (sợi fibrin), thuốc làm giảm độ nhớt máu. Chúng có tác dụng phá cục máu đông, giúp máu lưu thông lên cung cấp oxy cho não, từ đó cứu sống người bệnh.

– Phẫu thuật: Trong một số trường hợp nghiêm trọng, người bệnh cấp cứu muộn hoặc không đáp ứng với những loại thuốc điều trị kể trên, chuyên gia sẽ phải thực hiện phẫu thuật để loại bỏ cục máu đông gây nên tình trạng đột quỵ nhồi máu não.

Tại sao hàng triệu người bị đột quỵ nhồi máu não dùng Nattospes hiệu quả? - Ảnh 2.

Điều trị khẩn cấp đột quỵ nhồi máu não chủ yếu là dùng thuốc

Nattospes – Bí quyết giúp phòng ngừa và cải thiện đột quỵ nhồi máu não

Đối với bệnh đột quỵ nhồi máu não thì “phòng bệnh hơn chữa bệnh” là phương châm được đặt lên hàng đầu. Về lâu dài, để cải thiện di chứng và ngăn ngừa đột quỵ tái phát, nhiều người tìm đến phương pháp sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Và như đã nhắc đến ở trên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes là lựa chọn hàng đầu trong dòng sản phẩm này.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes ra đời từ năm 2006. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có thành phần chính là nattokinase – một enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men, hỗ trợ cải thiện đột quỵ nhồi máu não đáp ứng cả mục tiêu trước mắt và lâu dài nhờ 3 cơ chế:

– Chống kết tập tiểu cầu, tiêu sợi huyết, phòng ngừa và làm tan cục máu đông (nguyên nhân sâu xa của đột quỵ nhồi máu não): Nattokinase có khả năng phá tan sợi fibrin theo 2 cách: Một là nó trực tiếp phá hủy fibrin và hai là nattokinase gián tiếp kích thích các yếu tố khác trong cơ thể tăng cường sản sinh plasmin (enzyme nội sinh trong cơ thể có khả năng phân hủy fibrin), từ đó làm tan cục máu đông, tăng cường lưu thông máu. Khả năng phá hủy fibrin của nattokinase cao gấp 4 lần so với plasmin nên việc sử dụng sản phẩm có chứa enzyme này mang lại hiệu quả rất tích cực.

– Giảm độ nhớt (độ quánh) máu, hạ huyết áp, làm sạch máu: Nattokinase có tác dụng giảm độ nhớt máu, làm loãng máu và hòa tan các sợi huyết (fibrin) dư thừa trong máu, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, từ đó giảm áp lực máu lên thành mạch, giúp hạ huyết áp và ngăn chặn những bệnh lý nguy hiểm liên quan tới huyết áp cao hay các cục máu đông, điển hình là đột quỵ nhồi máu não.

– Tăng cường lưu thông máu lên não, cải thiện chức năng não: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, nattokinase giúp tăng cường lưu thông máu lên não, cải thiện hệ tuần hoàn. Nhờ đó, não được bổ sung oxy, các chức năng của não bộ được củng cố. Chính vì vậy, sử dụng sản phẩm chứa nattokinase sẽ giúp cải thiện di chứng đột quỵ như: Liệt, méo miệng, đau đầu, chóng mặt, hay quên, mờ mắt, khó ăn uống… hiệu quả.

Tại sao hàng triệu người bị đột quỵ nhồi máu não dùng Nattospes hiệu quả? - Ảnh 3.

Nattospes giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ nhồi máu não hiệu quả

Qua những nghiên cứu và thực tế nhiều năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Nattospes nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia. Mời bạn cùng lắng nghe những phân tích của chuyên gia Nguyễn Văn Thông – người đã trực tiếp tham gia nghiên cứu về Nattospes TẠI ĐÂY.

Có thể thấy rằng, giữa vô vàn sản phẩm chứa nattokinase giúp hỗ trợ cải thiện đột quỵ nhồi máu não trên thị trường hiện nay, Nattospes vẫn tự khẳng định là thương hiệu hàng đầu vì được sản xuất bởi đơn vị uy tín, trải qua lịch sử lâu dài gần 15 năm có mặt trên thị trường với rất nhiều nghiên cứu lâm sàng nổi bật, các chuyên gia đầu ngành đánh giá tích cực. Chính vì vậy, hàng triệu người đã tin tưởng lựa chọn Nattospes trong quá trình phòng ngừa và cải thiện sức khỏe sau đột quỵ.

Điển hình là trường hợp của ông Võ Văn Tám ở quận Thủ Đức, TP. HCM (SĐT anh Thảo – con rể ông Tám: 0919272701). Quý độc giả có thể theo dõi câu chuyện của ông Tám TẠI ĐÂY.

Tương tự như ông Tám, anh Đỗ Văn Trụ ở đường Láng, Đống Đa, Hà Nội cũng đã cải thiện di chứng sau đột quỵ nhờ dùng Nattospes. Hãy cùng tìm hiểu câu chuyện của anh Trụ TẠI ĐÂY.

Nếu có thắc mắc về đột quỵ, hãy gọi đến số tổng đài 18006305, kết bạn Zalo/Viber số 0917230950 để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người gọi điện sớm nhất sẽ có cơ hội được nhận 1 hộp Nattospes giúp xua đi nỗi lo đột quỵ trị giá 165.000 đồng. Thông tin chi tiết xem trên website: https://benhtanghuyetap.vn, https://dotquynao.com, https://nattospes.vn 

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thu Đông

Xem Chi Tiết >>

BS Bệnh viện Nhi khuyến cáo có thể là dấu hiệu tay-chân-miệng nặng

Posted: 15 Jul 2020 05:01 AM PDT

Bé Nguyễn Diệu Linh (25 tháng tuổi, Hà Nội) được chuyển đến Trung tâm Bệnh Nhiệt đới Trẻ em, Bệnh viện Nhi Trung ương khi bệnh đã diễn biến đến ngày thứ 4. Khi thăm khám toàn thân, các bác sĩ nhận thấy da vùng đùi 2 bên của bé rải rác nhiều mụn nước đã khô. Bé được tiến hành làm xét nghiệm công thức máu, CRP và EV71. Kết quả xét nghiệm cho thấy bé Linh mắc tay-chân-miệng độ 2a.

Nhập viện cùng phòng với bé Linh là bé Bảo Nam (8 tháng tuổi, Hà Nội). Gia đình cho biết, 4 ngày trước khi vào viện, bé Nam bỗng dưng nôn và đi ngoài nhiều. 2 hôm sau, khi thay quần áo cho bé, bố mẹ phát hiện chân và tay con nổi rất nhiều nốt phỏng.

Nghi ngờ con mắc tay-chân-miệng, gia đình đưa con đến Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại đây, qua quá trình thăm khám và làm các xét nghiệm, các bác sĩ chẩn đoán cháu mắc tay-chân-miệng mức độ 2a.

Theo tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Lâm – Giám đốc Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Nhi trung ương bệnh tay-chân-miệng (hand-foot-mouth disease) là bệnh truyền nhiễm lây từ người sang người, dễ gây thành dịch do vi rút đường ruột gây ra. Bệnh lây chủ yếu theo đường tiêu hoá. Nguồn lây chính từ nước bọt, phỏng nước và phân của trẻ nhiễm bệnh.

 Sốt cao không hạ: BS Bệnh viện Nhi khuyến cáo có thể là dấu hiệu tay-chân-miệng nặng - Ảnh 1.

Các dấu hiệu của tay chân miệng

Bệnh gặp rải rác quanh năm ở hầu hết các địa phương. Có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp ở trẻ dưới 5 tuổi, đặc biệt tập trung ở nhóm tuổi dưới 3 tuổi. Hiện trung bình mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận khoảng 30 – 50 bệnh nhân. Các bệnh nhân chủ yếu đến từ Hà Nội.

TS.BS Nguyễn Văn Lâm cho biết, bệnh tay-chân-miệng tuy có diễn biến nhanh và có nhiều biến chứng nguy hiểm nhưng các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể nhận biết trẻ mắc bệnh qua các dấu hiệu dễ nhận biết bao gồm:

– Sốt: sốt nhẹ hoặc sốt cao. Sốt cao không thể hạ là dấu hiệu cảnh báo bệnh nặng.

– Tổn thương ở da: dát đỏ, mụn nước ở các vị trí đặc biệt như họng, quanh miệng, lòng bàn tay, lòng bàn chân, mông, đầu gối…

Khi phát hiện trẻ mắc bệnh, gia đình nên đưa con đến khám tại các cơ sở y tế, đặc biệt là tại chuyên khoa Truyền nhiễm trẻ em để được tư vấn kỹ hơn về cách chăm sóc, cách phát hiện triệu chứng nặng để có thể đưa trẻ đến y tế kịp thời, tránh hậu quả đáng tiếc.

Cha mẹ cần chú ý chăm sóc cho trẻ theo hướng dẫn sau:

Vệ sinh cá nhân: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng dưới vòi nước chảy nhiều lần trong ngày (cả người lớn và trẻ em), đặc biệt trước khi chế biến thức ăn, trước khi ăn/cho trẻ ăn, trước khi bế ẵm trẻ, sau khi đi vệ sinh, sau khi thay tã và làm vệ sinh cho trẻ.

Vệ sinh ăn uống: Thức ăn cho trẻ cần đảm bảo đủ chất dinh dưỡng; ăn chín, uống chín; vật dụng ăn uống phải đảm bảo được rửa sạch sẽ trước khi sử dụng (tốt nhất là ngâm tráng nước sôi); sử dụng nước sạch trong sinh hoạt hằng ngày; không mớm thức ăn cho trẻ; không cho trẻ ăn bốc, mút tay, ngậm mút đồ chơi; không cho trẻ dùng chung khăn ăn, khăn tay, vật dụng ăn uống như cốc, bát, đĩa, thìa, đồ chơi chưa được khử trùng.

Làm sạch đồ chơi, nơi sinh hoạt: Hộ gia đình, nhà trẻ mẫu giáo, các hộ trông trẻ tại nhà cần thường xuyên lau sạch các bề mặt, vật dụng tiếp xúc hằng ngày như đồ chơi, dụng cụ học tập, tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, mặt bàn/ghế, sàn nhà bằng xà phòng hoặc các chất tẩy rửa thông thường.

Quản lý phân: Sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh, phân, chất thải của trẻ phải được thu gom, xử lý và đổ vào nhà tiêu hợp vệ sinh.

Theo dõi phát hiện sớm: Trẻ em phải được thường xuyên theo dõi sức khỏe để kịp thời phát hiện, tổ chức cách ly, điều trị các trường hợp mắc bệnh, tránh lây bệnh cho các trẻ khác.

Cách ly, điều trị kịp thời khi phát bệnh: Các nhà trẻ, mẫu giáo, nhóm trẻ tập trung và hộ gia đình có trẻ dưới 6 tuổi cần chủ động theo dõi sức khỏe của trẻ để kịp thời phát hiện và đưa ngay đến các cơ sở y tế để được điều trị kịp thời. Trẻ bị bệnh phải được cách ly ít nhất là 10 ngày kể từ khi khởi bệnh, không cho trẻ có biểu hiện bệnh đến lớp và chơi với các trẻ khác.

Theo Trí thức trẻ

Xem Chi Tiết >>

11 loại đồ uống giúp bạn “hãm phanh” quá trình lão hoá

Posted: 15 Jul 2020 12:50 AM PDT

Lão hóa là điều không thể tránh khỏi, và đi kèm với nó là các dấu hiệu rõ ràng như tóc bạc, rụng tóc và những nếp nhăn không mong muốn. Nhưng có những cách để làm chậm quá trình lão hoá như duy trì lối sống lành mạnh và tuân thủ chế độ ăn kiêng…

Dưới đây là 11 loại đồ uống sẽ giúp bạn làm giảm quá trình lão hoá:

Cà phê

Có vẻ lạ lùng khi cà phê xuất hiện trong dạnh sách này, nhưng nghiên cứu mới cho thấy, cà phê góp phần làm giảm lão hoá nếu như sử dụng đúng cách. Hơn nữa, có bằng chứng cho thấy, caffeine bảo vệ cơ thể chống lại chứng viêm mãn tính – một vấn đề phổ biến khi bạn già đi. Ngoài ra, uống cà phê làm giảm nguy cơ ung thư da. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Phòng chống Ung thư Châu Âu cho thấy, những người uống một tách cà phê mỗi ngày sẽ giảm nguy cơ phát triển ung thư da khoảng 10%.

Sữa chua Hy Lạp

Thêm trái cây như chuối và quả mọng vào sữa chua Hy Lạp để làm món sinh tố chống lão hóa ngon miệng. Chuối chín rất giàu pectin giúp kiểm soát lượng đường trong cơ thể. Pectin cũng giúp loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể – điều cần thiết để làm chậm quá trình lão hóa. Mặt khác, quả mọng là một nguồn vitamin C phong phú, giúp giữ cho làn da của bạn dẻo dai và rạng rỡ.

Rượu

 11 loại đồ uống giúp bạn

Mặc dù uống rượu nhiều có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến gan và khiến bạn trông già hơn so với tuổi thực, nhưng uống có chừng mực sẽ giảm viêm và các bệnh liên quan đến lão hóa. Ngoài ra, uống vừa phải (một ly mỗi ngày cho phụ nữ và 2 cho nam giới) có thể tránh được chứng mất trí và bệnh Alzheimer. Tuy nhiên, đồ uống được lựa chọn nên là rượu vang đỏ vì nó có chứa chất resveratrol có lợi.

Nước

 11 loại đồ uống giúp bạn

Cơ thể con người trưởng thành có khoảng 65% là nước, do đó, việc giữ cho cơ thể đủ nước rất quan trọng đối với chức năng của các cơ quan khác nhau. Đặc biệt là da – cơ quan thể hiện rõ nhất sự lão hoá. Nếu không được hydrat hóa thích hợp, da có thể trở nên khô và nhăn, và trông già đi. Uống nước cũng giúp chúng ta loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể và giữ cho chúng ta trông tươi trẻ.

Trà

 11 loại đồ uống giúp bạn

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa chống lão hóa giúp ngăn nếp nhăn xuất hiện. Bạn cũng có thể tự làm mặt nạ bằng trà xanh để làm tươi mới làn da của mình. Ngoài ra, các nghiên cứu khác nhau đã kết luận rằng, những người thường xuyên tiêu thụ trà xanh và đen sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Nước củ cải đường

 11 loại đồ uống giúp bạn

Theo một nghiên cứu năm 2011 được công bố trên tạp chí Nitric Oxide, củ cải đường rất giàu nitrat tự nhiên, khoẻ mạnh. Nước củ cải đường giúp tăng lưu lượng máu đến thùy trán của não, do đó làm giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ và tuổi tác suy giảm nhận thức. Các chất chống oxy hóa trong củ cải đường có thể bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và chống lại nếp nhăn.

Sinh tố hoa quả

 11 loại đồ uống giúp bạn

Sữa hạnh nhân chứa vitamin A, D và E có thể giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Nó cũng giàu canxi và protein giúp móng tay và tóc chắc khỏe và dẻo dai. Bơ với chất béo không bão hòa cung cấp độ sáng cho làn da trong khi chuối chứa vitamin A, B và E, tất cả đều tuyệt vời cho làn da của bạn.

Nước ép bưởi

 11 loại đồ uống giúp bạn

Cơ thể chúng ta cần vitamin C để sản xuất collagen làm tăng độ đầy đặn và mềm mại cho làn da. Bưởi rất giàu vitamin C, do đó, uống một ly nước ép bưởi sẽ không chỉ làm giảm nếp nhăn mà còn làm cho làn da của bạn trông đầy đặn và trẻ trung hơn. Ngoài ra, vì nó giàu chất chống oxy hóa, retinol, nên bưởi giúp cải thiện làn da bị tổn thương và điều trị nám da.

Nước dừa

 11 loại đồ uống giúp bạn

Nước dừa rất giàu khoáng chất và chất điện giải, cần thiết cho sự chuyển hóa lành mạnh của các axit amin, lipit và carbohydrate, đồng thời giúp cải thiện phân phối các chất dinh dưỡng nhận được từ thực phẩm. Ngoài ra, nước dừa có chứa một loại hormone thực vật gọi là cytokinin giúp thúc đẩy tăng trưởng tế bào. Cytokinin cũng được biết là chống ung thư.

Nước lô hội

 11 loại đồ uống giúp bạn

Nước ép lô hội chứa nhiều axit amin và chất dinh dưỡng giúp tăng sản xuất collagen trong cơ thể. Các chất chống oxy hóa có trong nước ép cũng thúc đẩy tái tạo da, đồng thời giúp duy trì sự mềm mại của da.

Sữa tươi

 11 loại đồ uống giúp bạn

Các nghiên cứu cho thấy, bắt đầu từ tuổi 30, chúng ta mất 1/2 đến 1% khối lượng cơ nạc mỗi năm. Ngoài ra, sức mạnh cơ bắp giảm 12 đến 15% mỗi thập kỷ. Leucine, một trong 9 axit amin trong cơ thể con người, đặc biệt tốt trong việc đảo ngược xu hướng này. Trên thực tế, nó không chỉ giúp điều chỉnh tăng trưởng cơ bắp, mà còn điều chỉnh lượng đường trong máu và chữa lành vết thương.

Theo VOV

Xem Chi Tiết >>

Cây đẩy mèo Winwintoys

Posted: 15 Jul 2020 12:42 AM PDT

Cây đẩy mèo Winwintoys có thiết kế mô phỏng chú mèo xinh xắn và màu sắc bắt mắt nên rất dễ thu hút sự chú ý và tò mò của trẻ. Đồ chơi với thanh đẩy dài vừa đủ rất thuận tiện để trẻ ở độ tuổi tập đi tích cực vận động. Kết cấu 2 bánh xe lớn giúp bé linh hoạt trong di chuyển. Khi xe được đẩy tới sẽ phát ra âm thanh lốc cốc, càng giúp trẻ thích thú hơn.

_MG_7556 copy copy

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

– Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp, được mài giũa tỉ mỉ, không góc cạnh làm trầy xước da bé.

– Các loại nước sơn không chứa độc tố rất an toàn cho trẻ khi sử dụng.

– Thiết kế hình chú mèo nhiều màu sắc, ngộ nghĩnh, đáng yêu

– Bánh xe lớn giúp di chuyển dễ dàng và vững chắc, an toàn cho bé khi vận động

_MG_7555 copy copy

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

– Kích thước: 11 x 15 x 66 cm

– Thương hiệu: Winwintoys

– Xuất xứ: Việt Nam

Xem Chi Tiết >>

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét