Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Published tháng 7 11, 2020 by ana03 with 0 comment

“Cách Phối Đồ Đi Biển Cho Chàng Béo Trong Mùa Hè Này” plus 1 more

“Cách Phối Đồ Đi Biển Cho Chàng Béo Trong Mùa Hè Này” plus 1 more


Cách Phối Đồ Đi Biển Cho Chàng Béo Trong Mùa Hè Này

Posted: 11 Jul 2020 06:52 PM PDT

Trang phục đi biển luôn là vấn đề nan giải cho các anh chàng thân hình mũm mĩm (Nguồn: fashionista.com)

Mùa hè là mùa của những chuyến đi. Tuy nhiên, một nỗi lo lớn tới không chỉ với các nàng  mũm mĩm. Mà còn là trăn trở với những anh chàng mập mạp là chuyện ăn mặc. Làm thế nào để khắc phục vóc dáng, làm thế nào để thật tự tin? Cách phối đồ đi biển cho chàng béo như thế nào là phù hợp ?. Nhưng than vãn mãi thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề. Bài viết này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn trên. Sự tự tin sẽ đến với bạn và giúp bạn tận hưởng những phút giây tuyệt vời.

Nguyên tắc chung khi lựa chọn trang phục đi biển

1. Chọn đồ vừa vặn

Thời trang đi biển cho người mập không khó khăn và cầu kỳ như bạn nghĩ. Nhiều người cho rằng đồ ôm sát sẽ giúp cơ thể gọn gàng hơn? Béo bụng thì mặc gì đi biển được nhỉ? Đồ rộng có được không? 

Thực chất việc chọn trang phục đi biển cho những người này vẫn nên là vừa vặn. Đồ quá chật sẽ tạo ngấn mỡ, đồ quá rộng lại khiến bạn đồ sộ hơn. Vậy đấy! Quanh đi quẩn lại, vẫn là vừa vặn giải quyết vấn đề tốt hơn tất cả!

Chọn đồ vừa vặn là bí quyết tuyện vời nhất cho các chàng béo (Nguồn: pinterest.com)
Chọn đồ vừa vặn là bí quyết tuyện vời nhất cho các chàng béo (Nguồn: pinterest.com)

2. Chú ý đến màu sắc

Ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp, bạn cần chọn màu sao cho hài hòa, ăn ý. Những thiết kế áo đi biển có màu sắc trung tính một chút như màu đen, màu xanh đậm,… sẽ giúp bạn trông cân đối hơn rất nhiều.

Họa tiết cũng có thể sử dụng được, miễn là chúng nhã nhặn thôi. Những chi tiết này vẫn giúp bạn khắc phục vóc dáng tốt. Nhưng tốt nhất màu đen vẫn giúp bạn "hack" được thân hình hơi "thừa cân" của bản thân mình.

Áo thun đen luôn là sự lựa chọn hoàn hảo khi ra biển của các chàng trai (Nguồn: pinterest.com)
Áo thun đen luôn là sự lựa chọn hoàn hảo khi ra biển của các chàng trai (Nguồn: pinterest.com)

3. Lựa chọn áo có họa tiết đơn giản

Chiếc áo thun có hoạ tiết sặc sỡ, nổi bật thường cho ta cảm thấy tươi vui và đầy sức sống. Tuy nhiên nếu sở hữu thân hình quá cỡ, loại áo thun này sẽ làm tăng cảm giác về nhược điểm cơ thể bạn. Vì thế, bạn chỉ nên chọn những chiếc áo thun trơn, kẻ sọc hoặc áo có hoạ tiết đơn giản. Chúng giúp đánh lừa con mắt của người đối diện và trông bạn như "gầy" hơn, cân đối hơn.

Miễn là họa tiết đơn giản, hoa văn nhỏ nhắn tạo sự thon gọn là bạn có thể diện. Đừng gò bó o ép bản thân quá. Ngoài ra màu sắc cũng nên trầm ấm, trung tính. Đây là những tone màu cân đối vóc dáng tốt. Do đó, cần hết sức lưu ý khi chọn trang phục cho mình.

Hướng dẫn mix đồ khi đi biển cho những chàng "béo"

1. Quần short đi biển + áo sơ mi trắng

Áo sơ mi đi biển cũng được xem là một item mà các chàng trai mập mạp nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, khác với những kiểu dáng áo sơ mi công sở, áo sơ mi đi biển nam thường được làm từ những chất liệu vải nhẹ, thoáng mát và có kiểu dáng không quá ôm sát giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc.

Cách phối đồ đi biển cho chàng béo với áo sơ mi trắng không chỉ đem lại vẻ "soái ca" cho người mặc mà chúng còn giúp bạn trở nên nổi bật hơn ở những nơi đông người. Bật mí cho bạn một công thức mix đồ nam đẹp cùng sơ mi trắng chính là bạn hãy kết hợp với một chiếc quần có họa tiết nhé! Đừng quên một chiếc kính đi biển cho nam sẽ giúp tăng sức hút của bạn rất nhiều đấy!

Áo mơ mi trắng kèm quần short là sự lựa chọn tối ưu (Nguồn: dailymail.co.uk)
Áo mơ mi trắng kèm quần short là sự lựa chọn tối ưu (Nguồn: dailymail.co.uk)

2. Áo sơ mi nam đi biển hoa lá + Quần short jeans/kaki

Màu hè đến cũng là lúc những chiếc áo hoa đi biển cho nam được dịp lên ngôi. Chẳng ai bảo ai, chỉ cần đến những bãi biển xanh cát trắng. Bạn cũng sẽ bắt gặp rất nhiều các chàng trai diện item này đấy. Mặc dù áo hoa nam đi biển khá phổ biến thế nhưng chúng lại chưa bao giờ trở nên nhàm chán. Bởi có rất nhiều những họa tiết cũng như màu sắc khác nhau cho các chàng trai tha hồ lựa chọn.

Kết hợp quần short nam đi biển cùng với áo sơ mi hoa lá là một phép cộng hoàn hảo trong những ngày nắng nóng của mùa hè, đồng thời làm giảm sự chú ý đến thân hình mũm mĩm của bạn. Để tăng thêm vẻ nam tính cho người mặc, bạn có thể gài hờ phần cúc áo và một chiếc kính đi biển nam thì đảm bảo bạn sẽ rất thu hút những cô nàng cho xem! Chẳng vì thế mà đây còn là một phong cách thời trang đi biển của sao nam yêu thích.

3. Phụ kiện đi biển cho nam giới

Kính mát: Đây vốn là phụ kiện không thể thiếu của mùa hè, chúng bảo vệ đôi mắt trước ánh nắng gay gắt đồng thời giúp bạn có được gu thời trang sành điệu. Ngoài ra, nó làm tăng vẻ nam tính và bớt đi ánh nhìn về thân hình của bạn.

Mũ: Những kiểu mũ cơ bản như mũ snapback, fedora, boater… rất được lòng các chàng trai khi du lịch biển hay leo núi. Không chỉ bảo vệ da khỏi tia cực tím từ mặt trời, mũ cũng là món đồ giúp bạn khẳng định phong cách riêng.

Sandals, dép xỏ ngón: Hãy chọn những đôi dép thoải mái để làm bạn đường trong kì nghỉ. Đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng, linh động về chất liệu, thiết kế trẻ trung năng động. Đồng thời nó giúp bản thêm phần tự tin ko ngại việc thân hình mũm mĩm khi hòa mình vào bãi biển.

Cách phối đồ đi biển cho chàng béo là lựa chọn phụ kiện thích hợp (Nguồn: vntravellive.com)
Phụ kiện đi biển chuẩn giúp chàng mũm mĩm tự tin hơn (Nguồn: vntravellive.com)

Trên đây là một số lưu ý cũng như mẹo vặt được tổng hợp, nhằm mục đích giúp các chàng trai có thân hình không được "chuẩn" tha hồ có những phút giây tận hưởng với bãi biển thiên nhiên mà không ngại ngùng về vẻ bề ngoài của mình

Xem Trang Sản Phẩm

Cảnh báo thói quen uống nước có thể gây ung thư, nhiều người giật mình vì thường xuyên mắc phải

Posted: 11 Jul 2020 06:52 PM PDT

Mới đây, cơ quan Nghiên cứu Quốc tế về ung thư của Tổ chức Y tế Thế giới đưa ra kết quả nghiên cứu: Uống đồ uống nóng được cho là một nhân tố có thể gây ung thư cho con người.

Đây là kết quả nghiên cứu của một nhóm 23 nhà khoa học quốc tế sau khi phân tích tất cả các dữ liệu có sẵn về các nhân tố ung thư của một loạt các đồ uống nóng, bao gồm cả cà phê và trà. Nghiên cứu chỉ ra rằng nguyên nhân gây ung thư là do nhiệt độ khi uống, chứ không phải thành phần đồ uống.

Cụ thể, theo các chuyên gia, nếu thường xuyên sử dụng đồ uống ở nhiệt độ trên 65 độ C, có thể khiến con người phát triển bệnh ung thư khoang miệng, hầu họng và thực quản. Điều này một lần nữa khiến nhiều người thực sự lo lắng vì thói quen khó bỏ của mình.

Cảnh báo thói quen uống nước có thể gây ung thư, nhiều người giật mình vì thường xuyên mắc phải - Ảnh 2.

Đồ uống nóng sẽ làm tổn thương nhiêm mạc, lâu dần dễ dẫn đến ung thư. Ảnh minh họa

Theo giải thích của các chuyên gia, nguyên nhân là vì đồ uống ở nhiệt độ nóng sẽ làm tổn thương niêm mạc thực quản mỏng manh của chúng ta. Khi bị tổn thương nhiều lần, các tế bào của niêm mạc có xu hướng tăng sinh, dày lên để chống lại sự kích thích của nước nóng. Cũng vì thế chúng ngày càng ít nhạy cảm, lâu dần sẽ biến đổi thành ung thư.

Cơ quan Nghiên cứu Ung thư Quốc tế cũng đã liệt kê nước nóng trên 65 độ C là chất gây ung thư nhóm 2A. Khi vượt quá nhiệt độ này đều có nguy cơ gây ung thư thực quản do làm hỏng các tế bào màng nhầy của miệng và dạ dày.

Nên ăn, uống ở nhiệt độ bao nhiêu là an toàn?

Theo nghiên cứu, quá trình bắt đầu nuốt thức ăn đi qua thực quản và vào dạ dày mất khoảng 9 giây. Nếu nhiệt độ của thực phẩm quá cao, nó sẽ đốt cháy niêm mạc thực quản và khiến nó bị hoại tử. Nếu tiếp tục ăn uống như vậy trong một thời gian dài, sẽ trở thành ung thư.

Cảnh báo thói quen uống nước có thể gây ung thư, nhiều người giật mình vì thường xuyên mắc phải - Ảnh 3.

Nhiệt độ thích hợp cho thực phẩm ở mức 10 – 40 độ C. Ảnh minh họa

Ngoài ung thư thực quản, thực phẩm “nóng” còn gây ung thư dạ dày. Theo các chuyên gia, khoang miệng, thực quản và dạ dày chịu nhiệt độ không giống nhau. Ở khoang miệng chịu được nhiệt độ là 65° C đến 70° C, độ chịu nhiệt ở niêm mạc thực quản là 45° C đến 50° C; độ chịu nhiệt ở niêm mạc dạ dày là 40° C. Vì vậy, thông thường sẽ xuất hiện tình trạng như thực phẩm đi vào khoang miệng không nóng nhưng lại có thể gây “bỏng” ở thực quản và dạ dày, dẫn đến viêm dạ dày, xói mòn dạ dày.

Theo đó, các chuyên gia khuyến cáo khi ăn uống bạn nên hạn chế tiêu thụ đồ ăn quá nóng. Nhiệt độ thích hợp cho thực phẩm ở mức 10 – 40 độ C, với một vài món đặc thù có thể tiêu thụ ở mức cao hơn là 50 độ C nhưng phải hạn chế.

M.H (th)

Xem Chi Tiết >>

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét